Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Tinh bột nghệ Ngân Thái mang lại giá trị sức khỏe toàn diện

Từ lâu, nghệ được xem là một loại gia vị rất cần thiết trong đời sống con người vì nó giúp cho màu sắc món ăn trở nên đẹp hơn, đậm đà hơn, đặc biệt người ta thường hay sử dụng nghệ trong món ăn truyền thống .

Không những làm gợi lên hương vị đậm đà cho món ăn, mà tinh chất trong nghệ còn có thể chữa một số bệnh và còn có tác dụng làm đẹp rất tốt.

Trong củ nghệ có chứa hàm lượng curcumin( chất chống oxy hóa), và tinh bột nghệ là một sản phẩm chiết xuất từ củ nghệ có giá trị y học rất cao, nên sử dụng hằng ngày để có một làn da sáng và khỏe mạnh.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán tinh bột nghệ với giá cả rất khác nhau, làm sao để tìm được một nới bán tinh bột nghệ uy tín chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe?

Tinh bột nghệ Ngân Thái là cơ sở chuyên sản xuất và cũng cấp đáng tin cậy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình 100% từ tự nhiên, với công nghệ chiết xuất tinh bột hoàn toàn nguyên chất không pha lẫn tạp chất.

Để tạo ra sản phẩm chất lượng thì quy trình sản xuất được làm rất kĩ lưỡng, củ nghệ phải rửa sạch, xay nhuyễn để loại bỏ chất xơ và tách dầu. Sau đó củ sẽ được  xay nhuyễn. Để tạo ra được 1kg tinh  bột nghệ thì phải mất khoảng 20kg-25kg củ nghệ.

Nghệ sau khi làm thành tinh bột sẽ có màu vàng nhạt, mùi nhẹ nhàng, khi cho vào miệng sẽ tan nhanh không để lại xơ trong miệng.


Bạn có thể uống bột nghệ hàng ngày để có một làn da đẹp hoặc sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với lòng đỏ trứng gà, mật ong hoặc là bột gạo.

Những giá trị mà bột nghệ mang lại thật sự là rất nhiều cho đời sống con người. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sử dụng ngay tinh bột nghệ Ngân Thái hằng ngày để đảm bảo sức khỏe cũng như nhan sắc của mình các bạn nhé!
Mình thường mua gói tinh bột nghệ vàng 200g bên Tinh bột nghệ Ngân Thái về xài, thấy cực thích . hihi
Mua tinh bột nghệ vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét