Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Trẻ hơn nếu dùng tinh bột nghệ vàng

Tinh bột nghệ vàng chống lão hóa
Nguyên nhân của lão hóa?

Khi chúng ta già, sự xuất hiện các thay đổi do các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến làn da.Những dấu hiệu của lão hóa da bao gồm:
+ Xù xì, kết cấu thô
+ Võng (mất tính đàn hồi)
+ Nếp nhăn (cả sâu và tốt)
+ Telangiectasia
+ Vàng
+ Tàn nhan, da nhiều màu khác nhau.
Ánh nắng và tia cực tím:
Trong thực tế, các chuyên gia khuyến cáo rằng ánh sáng mặt trời có chứa tia cực tím là nguyên nhân gây ra tới 80% của sự lão hóa da trên mặt. Cả hai tia UVA và UVB tạo ra các gốc tự do và tăng các yếu tố gây viêm, protein cytokine, và các tế bào của hệ miễn dịch . Theo thời gian, chúng phá hủy collagen và elastin và đó nguyên nhân các nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa da




Bức xạ tia cực tím và lượng đường trong máu cao có thể gây ra sự tích tụ của AGEs – sản phẩm cuối cùng của glucozo cao cấp. AGEs là các phân tử được hình thành chủ yếu là khi phản ứng với đường và liên kết với protein. Chất này có trên các protein cấu trúc của da (collagen và elastin), AGEs làm cứng da. Chúng cũng thúc đẩy các gốc tự do và viêm dẫn đến suy giảm collagen.
Có thể điều trị bằng cách nào?
Các hợp chất củ nghệ có thể chống lại những hiệu ứng bất lợi do ức chế protein gây viêm . Vì vậy, các lợi ích có thể nhìn thấy phía sau của nghệ đối với các hoạt động tế bào là gì? Và làm thế nào để:
+ Cải thiện, thậm chí nhiều màu da.
+ Bị đổi màu da soi sáng .
+ Nếp nhăn giảm.
+ Lỗ chân lông nhỏ hơn.
+ Phòng chống nếp nhăn.
Nghệ  ( tinh bột nghệ )thường có trong các loại kem chăm sóc da có chứa axit alpha-hydroxy (AHA), được sử dụng để điều trị dấu hiệu lão hóa (ví dụ, nếp nhăn và các đốm đồi mồi ) và mụn trứng cá . Trong các báo cáo, nghệ ( tinh bột nghệ ) có tác dụng phòng chống với sự kích thích da nhẹ thường xuyên gây ra bởi AHA. Với tất cả những lợi ích chăm sóc làn da khỏe mạnh, không có gì ngạc nhiên khi tìm thấy củ nghệ và curcuminoids như là thành phần trong nhiều sản phẩm chăm sóc da ngày nay.


Các bạn có thể đọc: Chăm sóc da tại nhà 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét